0
หมวดสินค้าทั้งหมด

การติดต่อทีมดูแลระบบความปลอดภัยของลาซาด้า

ทีมดูแลระบบความปลอดภัยของลาซาด้า


ลาซาด้าให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัยเป็นอย่างมากและได้พยายามทำทุกวิถีทางในการแก้ไขจุดบกพร่องในระบบความปลอดภัยให้เร็วที่สุด โดยในหน้านี้จะมีการอธิบายวิธีการในการรายงานจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นในการให้บริการ ซึ่งเราจะดำเนินการจัดการแก้ไขจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นกับระบบของเราอย่างดีที่สุดและเร็วที่สุด
สำหรัยลูกค้าของเราที่ต้องการติดต่อเกี่ยวกับกาสั่งสินค้า ท่านสามารถติดต่อผ่านเราทางฟอร์มเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ติดต่อเรา


การรายงาน

ถ้าหากคุณพบข้อบกพร่องใน Platform ของลาซาด้า ตัวสินค้าหรือการให้บริการ ให้ส่งอีเมลล์มาที่ security.reporting@lazada.com


โปรดระบุข้อมูลดังต่อไปนี้ในรายงานข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในระบบความปลอดภัย:

URL ที่คุณพบข้อบกพร่อง

รายละเอียดของข้อบกพร่องพร้อมกับภาพแคปชั่นของหน้าจอ

ขั้นตอนของการเกิดข้อบกพร่องและวิธีที่คุณใช้จัดการแก้ไขข้อบกพร่องนั้น

ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ถ้าหากคุณต้องการเข้ารหัสอีเมลล์ของคุณมาให้เรา โปรดใช้ PGP key lazada_security.asc ของเรา


การดำเนินการ

ข้อมูลที่คุณได้ให้กับลาซาด้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและจะถูกเปิดเผยกับแหล่งข้อมูลภายนอกที่ได้รับการคัดกรองผ่านกระบวนการที่มีความเข้มงวดด้านความปลอดภัยมากที่สุดเท่านั้น ข้อมูลใดๆก็ตามที่ได้รับการยืนยันว่ามาจากคุณจะถูกดำเนินการภายใต้กฏหมายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ลาซาด้าจะทำการตรวจสอบรายงานที่ถูกส่งมาพร้อมกับระบุหมายเลขติดตาม เราจะติดต่อกลับไปหาคุณเพื่อรายงานผ และอธิบายเกี่ยวกับกระบวนการในขั้นต่อไปโดยสรุป


ความรับผิดชอบในการเปิดเผยข้อมูล


เพื่อเป็นการคุ้มครองลูกค้า ลาซาด้าขอให้คุณไม่ทำการโพสต์หรือแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับความบกพร่องต่อสาธารณะจนกว่าเราจะดำเนินการค้นหาข้อมูล ตอบข้อสงสัย รายงานผลของความบกพร่องและแจ้งให้ลูกค้าทราบถ้าจำเป็นเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ลาซาด้าขอให้คุณไม่ทำการโพสต์หรือแชร์ข้อมูลใดๆก็ตามที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า การตรวจสอบรายงานความบกพร่องนั้นใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ โดยจะแตกต่างกันไปตามแต่ความรุนแรงของจุดบกพร่องภายในระบบและผลกระทบที่ระบบได้รับ


ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน