0
หมวดสินค้าทั้งหมด

ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ - ออร์เดอร์และการชำระเงิน

วิธีการสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ กับลาซาด้า
ฉันจะทำรายการสั่งซื้อได้อย่างไร

สำหรับวิธีการสั่งซื้อ คลิกที่นี่http://www.lazada.co.th/how-to-buy/

ฉันจะตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร

ในหน้าสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อ โปรดใส่รหัสไปรษณีย์และคลิกทีตรวจสอบ จากนั้นระบบก็จะแสดงระยะเวลาในการดำเนินการจัดส่งโดยประมาณที่ด้านล่างขวามือของช่องระบุรหัสไปรษณีย์

ฉันทำการสั่งซื้อและมีการแจ้งยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ฉันต้องทำอะไรต่อไป

การยืนยันคำสั่งซื้อจะถูกส่งถึงคุูณทาง อีเมล และ SMS หลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะส่งอีเมล และ SMS อีกเมื่อสินค้าของคุณมีการเปลี่ยนแปลงสถานะ คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งสื้อของคุณได้ทาง www.lazada.co.th/order-tracking/

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องมีบัญชีในเว็บไซต์ของลาซาด้าได้อย่างไร

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าได้โดยไม่ต้องมีบัญชี ดังนี้

  1. เลือกสินค้าที่ท่านต้องการ และดำเนินการสั่งซื้อ
  2. ไปที่ขั้นตอนเข้าสู่อีเมล์ ใส่อีเมล์ของท่าน และเลือก "ดำเนินการต่อโดยไม่ต้องใช้รหัสผ่าน"


  3. ใส่ข้อมูลการจัดส่ง และเลือกช่องทางการชำระเงินของท่าน
  4. สั่งซื้อสินค้าของท่าน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสั่งซื้อคลิกที่นี่ www.lazada.co.th/how-to-buy

เราขอแนะนำให้ท่านสร้างบัญชีผู้ใช้ ซึ่งจะได้รับการแจ้งโปรโมชั่นของลาซาด้าล่าสุดและน่าดึงดูดใจ อีกทั้งเพื่อให้มีข้อมูลและประวัติการสั่งซื้อของท่านถูกบันทึกไว้สำหรับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดของท่าน

ฉันสามารถโทรไปลาซาด้า เพื่อทำการสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่

เราสามารถช่วยเหลือท่านในการทำรายการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ หากท่านเลือกการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง

อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำท่านดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่นี่ www.lazada.co.th/how-to-buy

หากท่านไม่สามารถทำการสั่งซื้อออนไลน์ได้ กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเราที่ [คลิก] เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน

ฉันสามารถลบสินค้าออกจาก ตระกร้าช้อปปิ้งได้อย่างไร

สำหรับการลบสินค้าออกจากตระกร้าช้อปปิ้งสามารถทำได้ดังนี้

  • กดเลือกที่สัญลักษณ์ตระกร้า บริเวณด้านบนของหน้าเวปไซต์ เพื่อเข้าไปยังตระกร้าช้อปปิ้งของคุณ


  • กดเลือก “ลบรายการสินค้า”

สินค้าในตระกร้าช้อปปิ้งของคุณจะถูกลบออก

ฉันจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าหรือไม่คะ

คุณจะได้รับ เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อและรายละเอียดของคำสั่งซื้อ ผ่านทาง อีเมล์และ SMS หลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้า เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งเมื่อสินค้าของคุณได้รับการจัดส่งแล้ว

ลาซาด้ามีวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง

เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ลาซาด้าจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก

  • การเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
  • บัตรเครดิต (Credit Card)
  • บัตรเดบิต (Debit Card)
  • Paypal
  • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส (Counter Service)
  • เครื่องเอทีเอ็ม (ATM)
  • บริการธนาคารออนไลน์(Online Banking Payment)
  • ไลน์ เพย์ (LINE Pay)
  • การผ่อนจ่ายผ่านธนาคารกสิกรไทย (K-BANK Installments)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของวิธีการชำระเงินแต่ละวิธี โปรดเข้าไปที่ www.lazada.co.th/payment-methods.

เพื่อดูว่าคุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ตรงไหนระหว่างการดำเนินการชำระเงิน (คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพสกรีนช็อต)

เก็บเงินปลายทางคืออะไร

การชำระเงินปลายทางกับพนักงานจัดส่งสินค้าเมื่อสินค้าไปถึง

คุณจะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว

คุณจะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนการชำระเงินหลังจากที่ออร์เดอร์ของคุณนั้นได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินของคุณได้ที่ Order Tracking tool ใน www.lazada.co.th/order-tracking

บัตรเครดิตใดบ้างที่สามารถใช้ดำเนินการชำระเงินได้

ลาซาด้ารองรับบัตรเครดิต VISA หรือ Mastercard ทุกประเภท ข้อมูลภายในบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองโดยระบบเครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Secure Sockets Layer (SSL)

คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตได้ที่ www.lazada.co.th/payment-methods

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณได้หรือไม่

ลาซาด้าสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ได้แต่วิธีนี้เป็นวิธีการที่ไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร

ถ้าคุณต้องการใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อขอความช่วยเหลือ ลาซาด้าจะให้คุณนำบัตรเครดิตและสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของผู้ถือบัตรเครดิตพร้อมลายเซ็นรับรองมาให้เพื่อดำเนินการต่อไป

ทำไมออร์เดอร์ของคุณถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิม

ออร์เดอร์ของคุณอาจมีค่าชำระในการจัดส่งเพิ่มเติมหรือค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าชำระที่ถูกเพิ่มเข้ามา โปรดเข้าไปที่ในกรณีที่มีการเพิ่มค่าชำระที่ไม่ถูกต้องเข้ามาในออร์เดอร์ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ลาซาด้าจะดำเนินการช่วยเหลือคุณอย่างเร็วที่สุด

ข้อมูลของบัตรเครดิตจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีหรือไม่

ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การดำเนินการใดๆเกี่ยวกับบัตรเครดิตจะเป็นไปด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด ลาซาด้าจะไม่เก็บข้อมูลของบัตรเครดิตของคุณไว้หลังจากที่การดำเนินการสั่งซื้อเสร็จสิ้นแล้ว โดยข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังธนาคารเพื่อดำเนินการชำระเงินต่อไป

ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้บัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อ.

ฉันสามารถขอใบเสร็จรับเงินได้ที่ไหน

คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อขอใบกำกับภาษี

ข้อมูลที่คุณใช้ระหว่างขั้นตอนการสั่งซื้อของคุณจะถูกใช้สำหรับการออกใบกำกับภาษี ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หลังการสั่งซื้อสินค้า เราขอแนะนำให้คุณใช้ชื่อเต็มตามกฎหมายของคุณหรือชื่อนิติบุคคลที่ถูกต้องเมื่อสั่งซื้อกับเรา

การออกใบกำกับภาษีมีเงื่อนไขบางอย่างขึ้นอยู่กับผู้ขายผลิตภัณฑ์ของคุณ:

สินค้าที่จัดจำหน่ายโดยลาซาด้า – คุณสามารถใช้ใบเสร็จรับเงินที่มาพร้อมกับสินค้า

สินค้าที่จัดจำหน่ายโดยผู้ขายของเรา - คู่ค้าหลักของเราเช่นเทสโก้โลตัสจะสามารถออกใบกำกับภาษีให้คุณได้ แต่ผู้ขายบางส่วนของเราจะไม่สามารถออกใบกำกับภาษีได้ เนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้ลงทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม

สินค้าที่จัดจำหน่ายโดยผู้ขายต่างประเทศของเรา - ผู้ขายต่างประเทศของเราจะไม่สามารถออกใบกำกับภาษีสำหรับการสั่งซื้อของคุณ

ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง / เบอร์โทรศัพท์ / ชื่อผู้รับ สำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้อย่างไร

หากท่านต้องการเปลี่ยน:

  • ที่อยู่ในการจัดส่งสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
  • เบอร์โทรศัพท์สำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
  • ชื่อผู้รับสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน

กรุณาส่งคำร้องของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุด

หากท่านต้องการเปลี่ยนข้อมูลบัญชีของท่าน หรือข้อมูลการสั่งซื้อในอนาคต ท่านสามารถเข้าสู่บัญชีลาซาด้าของท่าน และปฎิบัติตามขั้นตอน ที่นี่

ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการสั่งซื้อหลังจากที่ทำรายการเรียบร้อยแล้วได้หรือไม่

คุณไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการสั่งซื้อหลังจากที่ทำรายการเรียบร้อยแล้วได้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงคุรสามารถแจ้งยกเลิกได้ เพียงติดต่อเข้ามาเพื่อยกเลิกสินค้ากับทางแผนกบริการลูกค้า

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงรายการสินค้าในคำสั่งซื้อที่ทำรายการเรียบร้อยแล้วหรือไม่

คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายการสินค้าในคำสั่งซื้อที่ทำรายการเรียบร้อยแล้วได้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงคุรสามารถแจ้งยกเลิกได้ เพียงติดต่อเข้ามาเพื่อยกเลิกสินค้ากับทางแผนกบริการลูกค้า

หากฉันสั่งซื้อสินค้าซ้ำกัน จะสามารถยกเลิกรายการนึงได้หรือไม่

หากคุณสั่งซื้อสินค้าซ้ำกัน คุณสามารถยกเลิกรายการนึงได้ เพียงติดต่อเข้ามาเพื่อยกเลิกสินค้ากับทางแผนกบริการลูกค้า

ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้อย่างไร

เราไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน ดังนั้นเราขอแนะนำท่านที่จะทำรายการสั่งซื้อใหม่และยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทันที โดยการส่งคำร้องของท่านเพื่อยกเลิกรายการสั้งซื้อปัจจุบันมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะช่วยยกเลิกรายการสั่งซื้อให้แก่ท่าน

ฉันได้รับสินค้าไม่สมบูรณ์ ฉันควรต้องทำอย่างไร

กรุณาแจ้งเราทันทีที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อเราจะสามารถช่วยเหลือท่านได้อย่างเหมาะสม

  • หากสินค้าที่ไม่ครบจากรายการสั่งซื้อของท่านนั้นเป็น ของขวัญ / โบนัส เราจะรีบเร่งดำเนินการจัดส่งให้ท่านโดยเร็วที่สุด
  • หากสินค้าที่ไม่ครบจากรายการสั่งซื้อของท่านนั้นเป็น ชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ หรือตัวสินค้า รบกวนท่านส่งสินค้าทั้งหมดกลับมาที่เรา ในกรณีนี้เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งคืนสินค้านั้นมีรายละเอียดครบถ้วน กรุณาห่อสินค้านั้นในบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบถ้วน และใบแจ้งหนี้การซื้อ

กรุณาอ่านและปฏิบัติตามวิธีการส่งคืนสินค้าที่นี่ www.lazada.co.th/returns

ฉันได้รับสินค้าผิด ฉันควรต้องทำอย่างไร

หากสินค้าที่ท่านได้รับไม่ตรงตามที่ท่านสั่งไว้ เรามีความยินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าให้ท่าน กรุณาแจ้งเราทันทีที่ www.lazada.co.th/contact เราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุด

เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งคืนสินค้านั้นมีรายละเอียดครบถ้วน กรุณาห่อสินค้านั้นในบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบถ้วน และใบแจ้งหนี้การซื้อ

กรุณาอ่านและปฎิบัติตามคู่มือวิธีการคืนสินค้าที่ www.lazada.co.th/returns เพื่อทำการส่งคืนสินค้ามายังเรา

ฉันได้รับสินค้าที่เสียหาย ใช้การไม่ได้ ฉันควรต้องทำอย่างไร

หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหาย / ใช้การไม่ได้ เรามีความยินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าให้ท่าน กรุณาแจ้งเราทันทีที่ www.lazada.co.th/contact เราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุด

เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งคืนสินค้านั้นมีรายละเอียดครบถ้วน กรุณาห่อสินค้านั้นในบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบถ้วน และใบแจ้งหนี้การซื้อ

กรุณาอ่านและปฎิบัติตามคู่มือวิธีการคืนสินค้าที่ www.lazada.co.th/returns เพื่อทำการส่งคืนสินค้ามายังเรา

ฉันสามารถส่งสินค้าคืนได้หรือไม่ หากฉันไม่พึงพอใจในสินค้านั้น

ได้ค่ะ ทางลาซาด้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ท่านมีความสุขในการสั่งซื้อสินค้าเช่นเดียวกับเราในการให้บริการท่าน หากท่านไม่พึงพอใจในสินค้านั้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ทางเรายินดียอมรับการส่งคืนสินค้ากลับมาจากท่านภายใน 14 วันนับจากวันส่งสินค้าไปยังท่าน

กรุณาอ่านนโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงินของเราที่ www.lazada.co.th/return-policy เพื่อตรวจสอบว่ารายการสั่งซื้อของท่านยังสามารถส่งคืนได้หรือไม่ จากนั้นปฎิบัติตามคู่มือวิธีการคืนสินค้าที่ www.lazada.co.th/returns เพื่อทำการส่งคืนสินค้ามายังเรา

คุณสามารถกดปุ่มด้านล่างเพื่อทำการยกเลิกสินค้าได้ง่ายๆ

ขั้นตอนการยกเลิกสินค้า

เคล็ดลับในการยกเลิกสินค้าได้ง่ายๆ
  1. คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์ของเรา ซึ่งคุณสามารถดำเนินการได้นานถึง 2 ชั่วโมงหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้า โดยสินค้าไม่ได้อยู่ในสถานะ “จัดส่ง”
  2. ในการใช้แบบฟอร์มคุณต้องสั่งซื้อสินค้ากับบัญชีลาซาด้าของคุณ หากคุณได้สั่งซื้อแบบไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณาสมัครสมาชิกโดยใช้อีเมล์เดียวกันกับที่คุณสั่งซื้อ(ลงทะเบียนที่นี่ถ้าคุณยังไม่มีบัญชี)
  3. หลังจากกรอกแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์ สถานะการสั่งซื้อของคุณจะปรับเป็น "ยกเลิก" ภายใน 60 นาที
  4. คุณจะได้รับข้อความยืนยันการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง SMS และ Email
  5. ในกรณีที่คุณมีปัญหากับการยกเลิกสินค้า คุณสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล์ service@Lazada.co.th ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
นโยบายการยกเลิกของลาซาด้าเป็นอย่างไร

ก่อนที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อโปรดอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  1. คำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกจะไม่สามารถกู้คืนได้ในระบบของเรา
  2. ส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆที่ใช้ในการสั่งซื้อจะไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้
  3. ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของลาซาด้า เราอาจไม่สามารถนำเสนอสินค้าในราคาเดิมได้ถ้าคุณยกเลิกและสั่งซื้อใหม่
  4. ในกรณีที่ชำระเงินล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต คุณจะได้รับยอดเงินคืนโดยอัตโนมัติไปยังบัญชีของคุณภายในรอบบิลหนึ่งเดือนหรือ 45 วันขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารของคุณ
  5. ในกรณีที่มีการชำระเงินล่วงหน้าผ่านเคาน์เตอร์บริการชำระเงิน ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณสำหรับข้อมูลธนาคารของคุณเพื่อดำเนินการคืนเงิน
  6. หากคุณใช้คูปองแทนเงินสดในการสั่งซื้อ ทางเราจะส่งรหัสใหม่ให้คุณผ่านทางอีเมลภายในสามวันทำการ
ฉันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมสำหรับการยกเลิกคำสางซื้อ

คุณสามารถยกเลิกสินค้าในคำสั่งซื้อของคุณภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  • รายการสั่งซื้อที่สามารถทำการยกเลิกผ่านออนไลน์ได้ ต้องเป็นรายการที่ถูกกดสั่งซื้ออย่างสมบูรณ์ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก่อนที่จะส่งแบบฟอร์ม
  • สินค้าชองคุณไม่อยู่ในระหว่างการจัดส่ง
  • หากมูลค่าการสั่งซื้อที่เหลือหลังจากที่คุณยกเลิกหนึ่งหรือหลายรายการในคำสังซื้อนั้น ไม่ถึงเงื่อนไขสำหรับส่วนลด โปรโมชั่น หรือการยกเว้นค่าธรรมเนียม คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิก
ฉันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมสำหรับการยกเลิกคำสางซื้อ

การยกเลิกสินค้าไม่มีค่าใช้จ่าย

มูลค่าการสั่งซื้อที่เหลืออยู่หลังจากที่คุณยกเลิกหนึ่งหรือหลายรายการไม่ถึงเงื่อนไขสำหรับส่วนลด โปรโมชั่น หรือการยกเว้นค่าธรรมเนียม เราจะยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมด หากคุณยังต้องการได้สินค้ากรุณาสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง

ฉันจะรู้ว่าการยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันสำเร็จได้อย่างไร

หลังจากที่กรอกแบบฟอร์มการยกเลิกสินค้าออนไลน์คุณจะเห็นประโยค "ยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว" ขึ้นบนเว็บไซต์ หลังจากนั้นเราจะดำเนินการตามคำขอของคุณภายใน 60 นาที





หากต้องการตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิกหรือไม่คุณสามารถเข้าสู่บัญชีลาซาด้าของคุณ และไปที่ "สินค้าของฉัน" หากสถานะของสินค้าแสดงว่า "ยกเลิก" คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการยกเลิกได้ประสบความสำเร็จ

ในกรณีที่การยกเลิกของคุณไม่ได้มีการตอบรับจากลาซาด้าภายใน 60 นาที สินค้าของคุณอาจจะอยู่ในการจัดส่งและไม่สามารถยกเลิกได้ กรุณาติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ฉันเพิ่งยกเลิกคำสั่งซื้อของฉัน การคืนเงินจะใช้เวลาเท่าไหร่

ในกรณีที่มีการยกเลิกสินค้า การคืนเงินจะดำเนินการภายในสองวันทำการของการส่งแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์

คุณจะได้รับอีเมลและ SMS ในกรณีที่การคืนเงินของคุณเข้าสู่กระบวนการการคืนเงินทั้งหมด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงินและธนาคารของคุณ

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนเงิน