หมวดสินค้าทั้งหมด

ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ - สินค้าของลาซาด้า

ฉันจะสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากได้อย่างไร

เพื่อสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก กรุณาติดต่อเราที่ corporate.sales@lazada.co.th และระบุชื่อสินค้า และรหัสสินค้า, จำนวน, ที่อยู่ในการจัดส่งของท่าน และอื่นๆ จากนั้นทีมฝ่ายขายของเราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุด และจะส่งใบเสนอราคา และข้อมูลที่สำคัญให้ท่านเพื่อใช้ในการอ้างอิง

สินค้าแบบ B2B ใช้เวลาจัดส่งนานเท่าไหร่

โปรดอ้างอิงเวลาที่คาดว่าคุณจะได้รับสินค้า จากระยะเวลาที่ระบุบนหน้ารายละเอียดสินค้า

ช่องทางการชำระเงินแบบใดที่ใช้สำหรับการสั่งซื่อแบบ B2B

สำหรับการสั่งซื้อแบบ B2B ท่านสามารถติดต่อทีมฝ่ายขายของเราได้ที่ corporate.sales@lazada.co.th สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม

สินค้าของ B2B สามารถถูกส่งคืนได้หรือไม่

สินค้า B2B จะได้รับการรับประกันหรือจะถูกส่งคืน ขึ้นอยู่กับนโยบายของศูนย์รับประกันสินค้าของแท้นั้น เราจะช่วยท่านในขั้นตอนนี้ ท่านสามารถติดต่อทีมฝ่ายขายของเราได้ที่ corporate.sales@lazada.co.th สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ฉันจะได้รับส่วนลดจำนวนเท่าไหร่ หากฉันซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก

ขึ้นอยู่กับสินค้า และจำนวนในการสั่งซื้อที่ทีมฝ่ายขายของเราสามารถให้ท่านได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่เราจะให้ราคาที่ดีกว่าราคาบนหน้าเว็บไซต์แก่ท่าน กรุณาส่งความต้องการของท่านมาที่ corporate.sales@lazada.co.th และแจ้งเราว่าสินค้าใดที่ท่านต้องการซื้อ เราจะช่วยเหลือท่านทันที

ค่าภาษีได้ถูกรวมในใบเสนอราคาหรือไม่

ใบเสนอราคาทั้งหมดที่เราให้กับลูกค้า B2B จะมีภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% รวมอยู่ด้วย (เราสามารถส่งใบเสนอราคาให้ท่านโดยปราศจากภาษีมูลค่าเพิ่มได้ หากลูกค้าต้องการ)

ค่าจัดส่งสินค้าได้ถูกรวมในราคาสินค้าหรือไม่

ค่าจัดส่งสินค้าถูกรวมอยู่ในราคาสินค้าแล้ว หากท่านต้องการรับสินค้าของท่านเร็วกว่าระยะเวลาที่กำหนด จะมีค่าธรรมเนียมขนส่งพิเศษด้วย ค่าธรรมเนียมขนส่งพิเศษจะถูกระบุไว้อย่างชัดเจนในข้อตกลงของเรา

มีสินค้าในคลังหรือไม่

กรุณาติดต่อเราที่ www.lazada.co.th/contact และระบุสินค้าที่ท่านต้องการอย่างชัดเจน เราจะตรวจสอบสต๊อกและแจ้งทันโดยเร็วที่สุด

สินค้าของแท้หรือไม่

สินค้าทุกชิ้นของลาซาด้ารับประกันของแท้ 100% และได้รับบริการจากศูนย์รับประกันของแท้

โปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อปลีก ใช้ได้กับการสั่งซื้อแบบ B2B หรือไม่ (เช่น คูปองส่วนลด, ส่วนลดบัตรมาสเตอร์...)

ลาซาด้ามีเป้าหมายที่เสนอราคาที่ดีที่สุดในตลาด พร้อมด้วยสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดให้ลูกค้า ในแต่ละประเภทการสั่งซื้อ (การสั่งซื้อปลีก หรือ B2B) จะมีลักษณะเฉพาะ โปรแกรม และผลประโยชน์ ดังนั้นโปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อปลีก ไม่สามารถใช้ได้ด้วยกันกับการสั่งซื้อแบบ B2B

ลาซาด้ามีบริการติดตั้งและบริการเกี่ยวกับทางเทคนิกหรือไม่

บริการติดตั้งและบริการเกี่ยวกับทางเทคนิกยังไม่มีสำหรับทุกการสั่งซื้อ กรุณาส่งคำร้องของท่านเกี่ยวกับการติดตั้งมาที่ corporate.sales@lazada.co.th เราจะช่วยเหลือท่านโดยเร็วที่สุด