0
หมวดสินค้า

ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ - ติดต่อลาซาด้า

ฉันจะติดต่อแผนกบริการลูกค้าของลาซาด้าได้อย่างไร

หากท่านมีข้อสงสัย หรือคำแนะนำเกี่ยวกับลาซาด้า กรุณาส่งข้อความของท่านไปที่ www.lazada.co.th/contact

ศูนย์บริการของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณที่ 02-018-0000
เวลาทำการ:
ทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 18.00
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง http://www.lazada.co.th/contact/
ในกรณีที่ศูนย์บริการของเราได้มีความต้องการอย่างสูงจากลูกค้าคุณสามารถส่งข้อความ คำถามใดๆ หรือข้อเสนอแนะให้เราผ่านทางเว็บฟอร์มด้านล่าง



ฉันสามารถส่งประวัติการทำงานของฉัน เพื่อสมัครงานกับลาซาด้าได้ที่ไหน

ลาซาด้า เรามุ่งมั่นที่จะนำอุปรณ์ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ของเล่น สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อุปกรณ์กีฬาล่าสุด ส่งตรงถึงหน้าบ้านท่าน เนื่องจากความต้องการของลูกค้าของเรามีมาก และความท้าทายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เราจึงมักพยายามหาผู้ที่มีความสามารถที่จะ ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายของเรา

ท่านมีโอกาสที่จะทำงานร่วมกับกลุ่มของบุคคลที่มีนวัตกรรมสูง มีความกระตือรือร้นและมีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นที่จะกําหนดการช้อปปิ้งออนไลน์
หากท่านเชื่อว่าท่านมีสิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งของผู้นำในอนาคตของประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ เราจะมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ยินจากท่าน

กรุณาเยี่ยมชมหน้า "ร่วมงานกับเรา" ที่นี่ www.lazada.co.th/careers พื่อค้นหาตำแหน่งงานที่เปิดทั้งหมด